Home » » Chuyển văn phòng giá rẻ nhất các quận, huyện tại Hà Nội

Chuyển văn phòng giá rẻ nhất các quận, huyện tại Hà Nội

Penulis : Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014 | 19:37

Hiện giờ có rất nhiều công ty chuyên cung ứng các chuyen van phong trên thị trường mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú về phương pháp và cách thức . Có thể nói các đơn vị vận chuyển văn phòng, chuyển chung cư đang tranh đua rất mạnh. Khách hàng cần tới dịch vụ vận chuyển tra cứu chỉ cần lên google và gõ chuyển văn phòng giá rẻ , chuyển văn phòng hà nội ,. thì ra 1 loạt các công ty . Nhưng ko phải doanh nghiệp nào cũng tốt và rẻ thậm chí khách hàng gặp phải các công ty không chuyên mang lại bực tức sau khi chuyên chở . Có lẽ phải cần nhiều kinh nghiệm chuyen van phong  thì mới biết được doanh nghiệp vận chuyển nào tốt, giá rẻ và uy tín.

Thủ Đô xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội:
- Chuyển nhà Thủ Đô 1 đơn vị mới thành lập muốn khẳng định mình trên thị trường cùng với các doanh nghiệp khác nên sẽ hạ giá các dịch vụ một cách ưu đãi nhất để thu hút khách hàng.
- Không mất tiền thuê sân bãi.
- Luôn hiểu tâm lý của quý khách hàng muốn rẻ nhất - uy tín - nhanh nhất.
Chúng tôi ko vì mới thành lập mà chúng tôi thua kém bất cứ đơn vị chuyên chở nào. Về trang thiết bị, dụng cụ vận chuyển sang trọng nhân lực tập chung những người từng trải lâu năm trong nghề vận tải nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn phục vụ tất cả các yêu cầu của khách hàng dù là khó tính nhất. Chúng tôi luôn mong muốn dịch vụ của mình tốt nhất, rẻ nhất tới được với đông đảo khách hàng.
Quy trình chuyen van phong của doanh nghiệp chúng tôi:
1. Khám phá địa điểm vận tải

- Xác định khoảng cách
- Tư vấn cho khách hàng. Đưa ra biện pháp chuyển nhà trọn gói giá rẻ hà nội
- Tìm nơi đỗ xe bốc dỡ hàng
2. Nhận định liệt kê phân chia khối lượng hàng chuyên chở
- Đồ điện tử: Tivi, điều hòa, Tủ lạnh....
- Đồ dễ vỡ: Bát đũa, gương kính, chậu hoa...
- Vật dụng cá nhân...
- Đồ sử dụng học tập...
3. Báo giá phí vận chuyển
- Đưa ra báo giá cụ thể cho khách hàng, tránh việc chở rồi mới nói giá tiền. 2 bên quyết định giá xong sẽ tiến hành đóng gói chuyên chở .
4. Đóng gói chuyên chở
- Đồ đạc sẽ được phân loại cụ thể và đóng gói vào hộp hoặc bao chuyên dụng, sau đó được đánh dấu và niêm phong tránh việc đổ vỡ mất mát khó tìm sau khi sang nơi mới.
- Đồ dễ vỡ được đánh dấu riêng và phân chia để vận tải riêng.
5. Nghiệm thu sau khi vận chuyển
- Đồ đạc hàng hóa sau khi được vận chuyển đến khu vực mới bằng xe chuyên dụng với trọng tải phù hợp sẽ nhanh chóng được bốc xếp lên địa bàn mới an tâm và bố trí đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu. Sau khi khách hàng kiểm kê đủ tài sản hàng hóa như ban đầu sẽ thanh toán.
6. Thanh toán
- Quý khách thanh toán phí vận tải và góp ý ý kiến cho chúng tôi về dịch vụ vận chuyển
7. Các dịch vụ khác
- chuyển nhà trọn gói
- chuyển văn phòng trọn gói hà nội
- chuyển nhà
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần đến dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ để được tư vấn tận tình miễn phí và phục vụ cẩn trọng nhất.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển văn phòng giá rẻ Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật