Home » » Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ nhất tại Hà Nội

Penulis : Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014 | 19:36

Chuyển nhà cung ứng chuyen nha ha noi uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam . Được thành lập với phương châm luôn tạo dựng thành công dựa trên niềm tin của khách hàng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, vì thế chúng tôi đang nỗ lực ko ngừng để tạo nên thương hiệu chuyen nha ha noi tốt nhất để ngày càng trở thành uy tín và quen thuộc với người dân nước ta .
Nhắc đến chuyển nhà hà nội, Khách hàng sẽ cảm mến bởi khả năng cống hiến sáng tạo, sự phục vụ tận tụy bởi các dịch vụ chuyển nhà hà nội tại Hà Nội. chuyen nha  luôn tự hào là đơn vị cung ứng các  dich vu chuyen nha tron goi tai ha noi uy tín nhất tại Việt Nam . chuyển nhà giá rẻ đang phấn đấu để trở thành sự chọn lọc số 1 của khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển nhà giá rẻ, văn phòng.

Tại sao chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ :

- Chuyển nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ dọn nhà uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại nước ta .
- Nhân viên của chúng tôi đáp ứng chuyên nghiệp, luôn nói “Dạ, vâng, cảm ơn, xin lỗi” đối với quý khách hàng và luôn nhận ra “Khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp .
- Quy mô hoạt động : Chuyển nhà  hiện cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại tất cả các quận, huyện quanh địa bàn Hà Nội: Quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Long Biên, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và các huyện Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Mê Linh, Từ Liêm, Đông Anh, Gia Lâm, Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên và thị xã Sơn Tây...
- Luôn luôn đúng hẹn, cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc hoặc hư hỏng thiết bị.






Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách hàng.
- Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận chuyen nha gia re, dịch vụ dọn nhà trọn gói .
Ngay sau đó, các nhân viên của chuyển nhà giá rẻ  sẽ thu nhận thông tin của quý khách và hẹn ngày giờ đến khảo sát .


Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng với quý vị hàng.
Kênh Bán Lẻ sẽ cử nhân viên đến nhà quý vị hàng để khám phá theo thời gian và địa điểm đã hẹn trước. Sau đó, các nhân viên của chuyển nhà giá rẻ hà nội sẽ khám phá đồ đạc cần vận tải, khám phá quãng đường vận chuyển xa hay gần, xem việc chuyên chở đồ đạc có dễ hay không… và báo Giá dịch vụ chuyển nhà giá rẻ hà nội  cho quý vị hàng. (Toàn bộ công khảo sát, vẽ sơ đồ lắp đặt đồ đạc cho quý khách hàng đều được miễn phí).
Bước 3: Triển khai hợp đồng
Theo đúng thời gian và địa đểm đã hẹn với Quý khách hàng, các nhân viên của chuyển nhà giá rẻ hà nội  sẽ đến phối hợp với quý vị để thi công hợp đồng  chuyển nhà hà nội , dọn nhà trọn gói. Với kinh nghiệm đã trải qua hàng nghìn hợp đồng chuyển dọn, các nhân viên của Kênh Bán Lẻ luôn đảm bảo tiến hành trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và an tâm nhất. Tất cả đồ đạc của Quý khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận và được phân chia ra thành từng loại riêng biệt và đánh dấu từng phòng khác biệt để tránh nhầm lẫn.

Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán giao kèo .
Sau khi giao kèo dịch vụ chuyen nha ha noi đã tiến hành xong, Quý khách hàng và chuyển nhà giá rẻ hà nội sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng . Nếu trong quá trình triển khai giao kèo có xảy ra tổn thất, mất mát, hỏng hóc đồ đạc thiết bị. quý khách hàng sẽ được đền bù thiệt hại 100% giá trị của đồ đạc, thiết bị đã bị hỏng hóc hoặc tổn thất.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển văn phòng giá rẻ Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật