Home »
chuyển văn phòng
» Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tốt nhất tại Hà Nội
Penulis : Unknown on Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014 | 19:45
Nhắc đến chuyển nhà, khách hàng sẽ cảm mến bởi năng lực cống hiến sáng tạo, sự phục vụ tận tụy bởi các dịch vụ chuyển văn phòng tại hà nội. Chuyển nhà luôn tự hào là đơn vị cung cấp các chuyển văn phòng hà nội , chuyển văn phòng trọn gói uy tín nhất tại Hà Nội. Chuyển nhà đang phấn đấu để trở thành sự lựa chọn số 1 của khách hàng khi có nhu cầu vận chuyển nhà, văn phòng.
Tại sao chọn dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ :
- Chuyển nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ, dịch vụ dọn nhà uy tín, chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam.
- Nhân viên của chuyen nha phục vụ chuyên nghiệp, luôn nói “Dạ, vâng, cảm ơn, xin lỗi” đối với quý khách hàng và luôn nhận thấy “Khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp.
- Quy mô hoạt động: Chuyển nhà hiện cung cấp dich vu chuyen van phong tai ha noi ở các quận, huyện quanh khu vực Hà Nội: Quận Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Long Biên, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và các huyện Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Mê Linh, Từ Liêm, Đông Anh, Gia Lâm, Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên và thị xã Sơn Tây...
- Luôn luôn đúng hẹn, cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa, đổ vỡ đồ đạc hoặc hư hỏng thiết bị.
Quy trình chuyển văn phòng:
Chuyển nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ với một quy trình chuyên nghiệp đảm bảo uy tín đối với khách hàng, bao gồm các bước sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách hàng.
- Quý khách hàng có nhu cầu về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ xin hãy liên hệ với số điện thoại quen thuộc của chuyển nhà tại Hà Nội: Tel: 043.997.6783 - Hotline: 091.901.3030 - 098.901.3030. Ngay sau đó, các nhân viên của chuyển nhà sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và hẹn ngày giờ đến khảo sát.
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng với quý khách hàng.
Kênh Bán Lẻ sẽ cử nhân viên tới nhà quý khách hàng để khảo sát theo thời gian và địa chỉ đã hẹn trước. Sau đó, các nhân viên của chuyển nhà sẽ khảo sát đồ đạc cần vận chuyển, khảo sát quãng đường vận chuyển xa hay gần, xem việc vận chuyển đồ đạc có dễ hay không… và báo giá dịch vụ chuyển văn phòng cho quý khách hàng. (Toàn bộ công khảo sát, vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc cho quý khách hàng đều được miễn phí).
Bước 3: Triển khai hợp đồng
Theo đúng thời gian và địa đểm đã hẹn với Quý khách hàng, các nhân viên của chuyển nhà sẽ đến phối hợp với quý khách để triển khai hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói, chuyển văn phòng giá rẻ. Với kinh nghiệm đã trải qua hàng ngàn hợp đồng chuyển dọn, các nhân viên của chuyển nhà luôn đảm bảo triển khai trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và an toàn nhất. Tất cả đồ đạc của Quý khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận và được phân loại ra thành từng loại khác nhau và đánh dấu từng phòng khác nhau để tránh nhầm lẫn.
Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng.
Sau khi hợp đồng dịch vụ chuyển nhà đã triển khai xong, Quý khách hàng và chuyển nhà sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Nếu trong quá trình triển khai hợp đồng có xảy ra tổn thất, mất mát, hỏng hóc đồ đạc thiết bị. Quý khách hàng sẽ được chuyển nhà đền bù thiệt hại 100% giá trị của đồ đạc, thiết bị đã bị hỏng hóc hoặc tổn thất.
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Đăng nhận xét