Home » » Những điều nên và không nên khi bố trí phòng cho bé yêu

Những điều nên và không nên khi bố trí phòng cho bé yêu

Penulis : Unknown on Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014 | 19:47

Khi chuyen nha đến một ngôi nhà mới gia đình sẽ phải sắp xếp lại nội thất cho tất cả các phòng. Đặc biệt là căn hộ của bé yêu. Bạn cần chọn hướng phòng ngủ, hướng để gối của nhỏ cũng giúp bé lanh lợi hơn, mau lớn hơn, vậy bài trí phòng ngủ cho bé nên và ko nên làm gì? sau đây là một vài gợi ý của chuyen nha tron goi tai ha noi về phong thủy phòng ngủ cho nhỏ yêu của bạn.
Các điều cấm kỵ trong phòng ngủ của bé yêu:

- Phòng ngủ của bé không nên để máy móc, vì máy móc khiến trẻ bị thần kinh suy nhược.
- Chỗ vào phòng bé ko được để gương, vì để gương sẽ làm trẻ nói lăng lung tung gây chuyện phức tạp .
- Trần phòng ngủ nên bằng phẳng, sơn màu trắng sữa, không được treo những loại đồ bố trí kỳ quái.
- Ánh sáng phòng ngủ nên đầy đủ, ko sơn màu hồng đậm, đỏ đậm mang hành Hỏa để nhỏ yêu không bị nhiễm tính tình nóng nảy.
- Búp bê trong phòng bé không nên để ở nơi tối hay bị khóa lại, vì nó sẽ tích tụ khí xấu.
- Không nên dán tranh ảnh động vật có hình thù kỳ quái vì sẽ khiến trẻ có hành vi kỳ lạ.
- Vị trí giường ko được ở trên lan can ( đối với những gia đình nới thêm phòng cho trẻ như làm ban công thành một phòng chẳng hạn), ko nên để gần cửa sổ của ban công.
- Vị trí giường ko nên đặt trên hoặc dưới phòng bếp, phòng vệ sinh (trẻ sẽ dễ mắc bệnh về da và thấp thỏm nóng nảy).
- Chân giường không được hướng thẳng vào cửa hoặc bồn cầu ( nhỏ sẽ lâu biết đi, dễ bị trẹo chân).

Lựa chọn hướng phòng cho bé yêu:
- Hướng Tây Bắc là biểu tượng cho uy quyền, sự to lớn, nên những đứa trẻ ở phòng hướng này sẽ có tài năng ở mặt nào đấy nhưng lại già dặn hơn tuổi, mất đi vẻ ngây thơ, thích giảng đạo lý cho người khác, vì thế có thể sẽ bị bạn hữu xa lánh.
- Bé trai nên ở phòng hướng Đông, nhỏ gái nên ở phòng hướng Nam hay Đông Nam, các hướng này là cát hướng.
- Nếu nhà bạn bé, không chọn được phòng cho nhỏ thì cải thiện bằng cách sơn màu ấm như hồng, sữa, vàng, để mang lại khí tốt.
- Nếu bạn để phòng bé trên tầng 2 của nhà bạn, thì nên treo thêm đèn để tăng cường ánh sáng và sinh khí.
Chọn hướng để gối của bé giúp bé lanh lợi và ngủ ngon hơn:
- Đặt cái gối quay về hướng Đông (phương vị của Mộc) sẽ khá tốt cho giấc ngủ của nhỏ . Hướng này sẽ góp phần tăng cường sự phát triển cả về mặt thể chất và tư duy cũng như có lợi cho việc hình thành tính cách tích cực ở trẻ.
- Trong trường hợp không thể đặt gối theo hướng Đông, bạn cũng nên cho bé nằm quay đầu về hướng Bắc. Nhưng tuyệt đối tránh để gối của nhỏ quay về hướng Tây và hướng Nam vì sẽ ảnh hưởng đến tài năng phát triển linh hoạt của trẻ.
- Ngoài ra, bạn nên nên nhớ khi chọn lựa gối cho bé . nên dùng loại gối được làm bằng chất liệu tự nhiên và có hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương, màu sắc hài hòa, ấm áp. điều đó không chỉ giúp bé ngủ ngon mà còn có ích cho sự phát triển thể chất.
chuyen nha gia re hy vọng với thông tin trên sẽ giúp ích cho các mẹ có những kinh nghiệm lắp đặt cho các cháu 1 cách tốt nhất . 
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển văn phòng giá rẻ Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật