Home » » Những biểu tượng may mắn cho nhà ở và văn phòng

Những biểu tượng may mắn cho nhà ở và văn phòng

Penulis : Unknown on Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014 | 19:48

Gia đình hay doanh nghiệp bạn mới chuyển tới nơi mới. Công việc bố trí và bố trí lại nội thất ko đơn giản 1 chút nào phải ko ? Đặc biệt, ai cũng muốn khi chuyển tới vị trí mới sẽ gặp được nhiều may mắn. Hôm nay chuyen van phong, chuyển nhà sẽ san sẻ cho các bạn mẹo hay để thu hút may mắn đến với ngôi nhà, văn phòng làm việc của bạn bởi một số tượng trưng quen thuộc và rất dễ thu thập .
5 biểu tượng mang đến may măn cho ngôi nhà:
1. Hình ảnh con voi

Trong phong thủy, bên cạnh ý nghĩa may mắn, voi còn tăng cường quyền lực và danh tiếng của người chủ gia đình và là tượng trưng tuyệt vời của sự may mắn về con cái.
Voi là một trong những tượng trưng quen thuộc nhất của sự may mắn. Điều tuyệt vời là biểu tượng này đang thực sự bùng nổ và được ngưỡng mộ ở nhiều nơi, nhất là các nước châu Phi. Họ không chỉ trang trí nhà cửa bằng tượng, tranh ảnh hình voi mà còn đeo trang sức hình voi để làm đẹp và cầu may mắn.
2. Cửa chính màu đỏ

Theo phong thủy, màu đỏ là tông màu mạnh nhất. Người Trung Quốc quan niệm màu đỏ là màu của may mắn và hạnh phúc. Màu đỏ rực rỡ đem lại cho căn nhà bạn nguồn năng lượng của niềm vui, nguồn hứng khởi và khơi dậy niềm đam mê mạnh mẽ.
Cửa chính sơn màu đỏ được biết đến là tượng trưng của sự may mắn. Ý nghĩa của tượng trưng này là bạn chào đón mọi người tới nhà mình với may mắn, thực sự là một cử chỉ đáng yêu. Đây là tượng trưng phổ biến và phù hợp với nhiều quốc gia trên thế giới. Trong văn hóa Trung Quốc, hầu hết các gia đình sẽ sơn đỏ cửa chính vào dịp năm mới tới .
Về phong cách, một cánh cửa màu đỏ là cách tuyệt trần để biểu hiện một cái gì đó táo bạo và tiện nghi . Nó vững chắc sẽ làm ngôi nhà của bạn nổi bật hơn so với những ngôi nhà xung quanh .
3. Tượng Phật

Tượng Phật là tượng trưng tuyệt đối của may mắn, hạnh phúc, an lành.
Bạn không nhất thiết phải trở nên một phật tử mới hiểu rõ giá trị của tượng Phật và làm sáng tỏ niềm tin của riêng bạn đối với biểu tượng may mắn này. Tượng Phật có ý nghĩa “sự thức tỉnh” ko chỉ mang đến những điều may mắn mà còn có sự bình tĩnh và tích cực. Và khó ai có thể phủ nhận được rằng một bức tượng Phật tăng cao nét cá tính gấp trăm lần cho bất kỳ căn phòng nào trong nhà.
4. Con chuồn chuồn

Chuồn chuồn là con vật của toàn quốc và gió, mang ý nghĩa may mắn và đại diện cho tinh thần tự do, hoang dã.
Chuồn chuồn là một tượng trưng may mắn khác. Có một vài cách khác biệt mà bạn có thể kết hợp biểu tượng này vào trong không gian sống. Cách dễ nhất là sử dụng vải vóc, ví dụ trên ga trải giường, chăn, rèm cửa… Tuy nhiên, bức tường nghệ thuật được vẽ bằng tay sẽ thời trang hơn rất nhiều, vì thế, tra cứu một ai đó để vẽ một số con chuồn chuồn trên những bức tường của bạn là một ý tưởng tuyệt vời khác. Bạn cũng cần tìm kiếm những phụ kiện lắp đặt hoặc sử dụng giấy dán tường có in hình chuồn chuồn.
5. Cây tre

Trong phong thủy, ngoài ý nghĩa may mắn, tre là một trong những tượng trưng mạnh mẽ của sự trường thọ, của tính kiên cường đi qua mọi nghịch cảnh, tài năng chống chọi với sóng gió của cuộc sống và là tượng trưng của tài lộc.
Cuối cùng nhưng ko kém thiết yếu, bài viết này sẽ ko thể hoàn thiện nếu không nhắc tới loài cây may mắn: Cây tre. Loài cây này được cho rằng sẽ đem tới may mắn cho gia chủ giống như năng lượng của sự an bình và khôn ngoan tới nhà.
Điều tuyệt trần về cây tre là nó rất linh hoạt, có thể đặt ở bất kỳ nơi đâu trong vườn, thậm chí là trong nhà nếu muốn. Còn đối với văn phòng làm việc. Chúng ta nên dùng biểu tượng gì giúp văn phòng thêm may mắn và thành công. Có khá nhiều vật phẩm biểu tượng cho sự may mắn, suôn sẻ và thăng tiến như hình ảnh thuyền buồm, con rồng là ko thể thiếu.
1. Rồng
Rồng biểu tượng cho quyền uy và phú quý cát tường vì vậy việc bài trí hình rồng trong văn phòng có thể sinh vượng khí và chế ngự sát khí. tuy nhiên cách đặt tượng trưng rồng ra sao cho phù hợp thì phải xem xét kỹ lưỡng và cân nhắc các yếu tố phong thuỷ để có sự hài hoà nhất định, phát huy hiệu quả ý nghĩa của vật phẩm.
Khi chọn đồ bố trí là hình con rồng thì nên đặt cạnh nước vì rồng gặp nước sẽ biểu hiện được sự dũng mãnh thần kỳ của rồng, nước sẽ phát huy nhiều nhất được những năng lượng của rồng. Từ đó sẽ mang đến điềm lành cho văn phòng, doanh nghiệp . Ví dụ, nên để đồ bố trí hình rồng trên bể cá hoặc hai bên bể cá, như thế sẽ có lợi ích sinh tài lộc.
Nên đặt hình rồng hướng về phương Bắc. Vì phương Bắc thuộc Thủy, là hướng có Thủy khí tương đối vượng, rất thích hợp đối với loài rồng vốn ưa nước. Nếu trước văn phòng có rãnh nước bẩn thì ko nên đặt đồ trang trí hình rồng, vì nó sẽ khiến cho con rồng bị bám bẩn, khiến cho nhân viên trong công ty hay ốm đau, bệnh tật.
Rồng tuy là con vật cát tường nhưng vì nó là loài mãnh thú có khả năng khắc chế mạnh nên rất không có ích cho những người tuổi Tuất. vì vậy, những người đứng đầu văn phòng hay công ty là tuổi Tuất thì không nên bài trí hình con rồng.
2. Thuyền buồm
Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong buôn bán . Bởi vì nó biểu tượng cho Gió (một trong hai yếu tố quan trọng nhất của Phong Thủy – gió, nước), mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận .
Trước đó, những thương nhân Trung Quốc thường chọn hình ảnh thuyền buồm làm logo. Bởi vì, nó biểu tượng cho gió, đem tới nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều doanh thu . Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giới doanh nhân Trung Quốc ưa thích nhất.
Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, hãy đặt một cái thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho cái thuyền chuyển đi theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty . không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như vậy nó lại mang ý nghĩa là thuyền buồm mang tiền bạc ra khỏi cửa.
Trong phong thủy, thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng tới cho bạn được xem là thuận tiện nhất. Bạn có thể mua một cái thuyền buồm, tiếp theo là chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng hoặc những đồng xu, sau đó đặt vào những vị trí như đã nêu trên.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013Chuyển văn phòng giá rẻ Hà Nội mọi dịch vụ như chuyen nha ha noi hoặc dịch vụ chuyen van phong đều có tại chuyển nhà trọn gói hà nội. Mọi chi tiết xem tại Kiến vàng chuyển nhà chuyển văn phòng
Design by Trinh Thám Tuyệt Mật